Chính sách Bảo Hành Điện thoại

LAPTOPXACHTAY – MAYXACHTAY.VN

Trung tâm bảo hành Laptop

HOT LINE : 0909.113.932

         Số 530  Đường 3/2, Phường 14, Quận 10.( phía sau ngân hàng  EXIMBANK, vô hẻm  530 rẻ trái.5m)

 

Trung tâm bảo hành Điện thoại

HOT LINE :  0908.74.66.90 - 01234 777 468

             Số 631A Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10. (gần công viên Lê Thị Riêng)                        

1. Thời gian nhận máy bảo hành:

               - Từ 9h30 – 16h30  các ngày trong tuần

              - Chủ nhật và ngày lễ không nhận bảo hành.

 

  2. Thời gian bảo hành:

  BẢO HÀNH ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI: 

Thời gian bảo hành :Máy được bảo hành 03 tháng.

 Hỗ trợ cài đặt phần mềm cơ bản.
- Bảo hành  01 tuần: Đối với pin, sạc, cáp, tai nghe và thẻ nhớ tặng kèm máy

- LAPTOP: Máy được bảo hành 06 tháng đối với hàng xách tay, và gói bảo trì định kỳ 1 năm ( 4 lần )

3. Quy định bảo hành:
- Máy phải mang trực tiếp đến cửa hàng LAPTOPXACHTAY cùng với phiếu bảo hành.
- Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp  với số imei hiện lên trên màn hình máy.
- Phiếu bảo hành không được tẩy xóa, sửa chửa nội dung, phiếu còn trong thời gian có hiệu lực.
- Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của LAPTOPXACHTAY và tem phải còn trong thời hạn bảo hành (không bị dán đè, rách, mờ, tẩy xóa ..).
- Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ, dán đè...
- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
- Cửa hàng LAPTOPXACHTAY sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.

4. Quy cách bảo hành:  

 Không bảo hành chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ, lỗ cắm tai nghe, Camera ( do lỗi người dùng ghim sai )

 không giải quyết đổi – trả sau khi mua hàng cho yếu tố cá nhân từ khách hàng như: loa nghe nhỏ, máy chạy chậm , bàn phím cứng, màn hình tối.

Trường hợp hàng đã mua qua 07 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa).
>>> Chú ý: Đối với các hạng mục không bảo hành miễn phí (Camera, màn hình, cảm ứng, dây nguồn và ổ cứng, chân cắm sạc, cổng USB, jack cắm tai nghe…):  sẽ hỗ trợ từ 20% phí linh kiện thay thế và hoàn toàn không tính tiền công sửa chữa..
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 - 10 ngày kể từ ngày nhận (không tính thứ 7+ Chủ Nhật và các ngày lễ)

Trường hợp không được bảo hành : (Áp dụng: Điện Thoại )

- Màn hình LCD bị mất nét, chảy mực, đen, trắng hoặc sọc, màn hình bị liệt cảm ứng sau khi đã qua sử dụng.
- Máy mất nguồn, máy không thể khởi động lên màn hình chính được, máy không hiển thị được số imei.
- Máy do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng.
- Vỏ máy trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, bong tróc sơn sau khi đã qua sử dụng.
- Máy có mùi khét, mùi lạ tại 1 phần hoặc hoặc toàn bộ máy. Máy bị cấn dẫn đến cong mainboard.
- Máy có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
- Máy sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám.
- Khách hàng tự ý up rom, nạp phần mềm dẫn đến hư I-C flash và can thiệp vào bên trong máy. (không phải do trung tâm).
- Máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không hiện số IMEI.
- Dây nguồn do đóng mở sau thời gian sử dụng.
- Tự ý up rom, nạp phần mềm dẫn đến hư I-C flash.
- Ổ cứng (bộ nhớ trong của máy) sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, va chạm, nguồn điện, virus và cách sử dụng.
- Thay đổi, làm gãy antena hoặc dán keo làm máy không tỏa nhiệt được ( dể làm cứng bàn phím, bấm không được ).
- Máy sạc không vào, ổ sim hư, cắm tai nghe không nghe được, sau 1 tuần sử dụng (do cắm ngược chiều sạc, ngược chiều sim hoặc tai nghe ).

  • Không bảo hành do khách hang tự ý đặt Password BIOS (laptop)
  • Không bảo hành adapter sạc, phụ kiện tặng kèm với máy
    - Cửa hàng không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả lại máy nếu tình trạng máy bình thường.

     

BẢO HÀNH LAPTOP :

1/ Điều Kiện Được Bảo Hành:

- Số Series number/ Service tag trên máy và phiếu bảo hành trùng khớp, không có dấu hiệu tẩy xóa, cạo sửa, mờ số series.

- Máy còn nguyên vẹn, không móp méo, rơi vỡ, vào nước, chập điện …

- Tem bảo hành dán trên máy còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, cạo sửa, làm rách…

2/ Các Trường Hợp Mất Quyền Bảo Hành:

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị tẩy xóa, cạo sửa, mờ số series.

- Sản phẩm hư hỏng do rơi vỡ, móp méo, cháy nổ, chập điện, vào nước, sử dụng sai quy cách nhà sản xuất, tự ý phân chia ổ cứng không theo hướng dẫn của Cty, update Bios làm chết máy…

- Sản phẩm bị sự cố tác động từ bên ngoài: nguồn điện không ổn định, sét đánh, ẩm ướt, nước,hóa chất rơi vào máy…

- Khách hàng tự ý sửa chữa, can thiệp vào phần cứng. Tự ý đem đến nơi khác sữa chữa, bảo hành...

- Không bảo hành màn hình khi bị sọc hay bầm , trắng sau khi dùng.

- Không bảo hành sạc , dây nguồn, các jack , cổng usb trên máy do lỗi người dùng gắn không đúng cách.

- Không bảo hành HDD nếu bị mất tín hiệu hay hư do lỗi người dung làm sốc máy.

3/ Dịch Vụ Hỗ Trợ Sau Bán Hàng,Sau Bảo Hành:

- Hỗ trợ nâng cấp, thay mới linh kiện, thay thế linh kiện hư hỏng

- Tư vấn, chuẩn đoán, sửa chữa Laptop khi có hư hỏng ( ngoài bảo hành ) với mức phí cực kỳ ưu đãi.

- Cài đặt, vệ sinh laptop miễn phí vô thời hạn cho tất cả các khách hàng đã mua và sử dụng dịch vụ tại LAPTOPXACHTAY.

 

--- LAPTOPXACHTAY -

www.máyxachtay.vn

 

 

 

 

Gọi Ngay
Chat